แบบสำรวจการใช้งานระบบ PNUCM / ระบบบริการนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565
คำชี้แจง
- แบบสำรวจนี้จัดทำขึ้นโดยศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์
- แบบสำรวจมีทั้งหมด 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ตอนที่ 2 ลักษณะการใช้ระบบ PNUCM / ระบบงานบริการนักศึกษา
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม - แบบสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำผลการสำรวจไปปรับปรุง และพัฒนาระบบสารสนเทศให้ดียิ่งขึ้น
- กรุณาตอบแบบสำรวจตามความจริงเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาการให้บริการ
แบบสำรวจการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Doc) ประจำปีการศึกษา 2565
คำชี้แจง
- แบบสำรวจนี้จัดทำขึ้นโดยศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์
- แบบสำรวจมีทั้งหมด 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ตอนที่ 2 ลักษณะการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Doc)
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม - แบบสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำผลการสำรวจไปปรับปรุง และพัฒนาระบบสารสนเทศให้ดียิ่งขึ้น
- กรุณาตอบแบบสำรวจตามความจริงเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาการให้บริการ
แบบประเมินความพึงพอใจด้านระบบเครือข่าย ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ปีการศึกษา 2566
คำชี้แจง
1. แบบสำรวจนี้จัดทำขึ้นโดยศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์
2. แบบสำรวจมีทั้งหมด 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจด้านการใช้งานด้านระบบเครือข่าย
ตอนที่ 3 ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
3. แบบสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำผลการสำรวจไปปรับปรุงและพัฒนาระบบสารสนเทศด้านเครือข่ายให้ดียิ่งขึ้น
4. กรุณาตอบแบบสำรวจตามความจริงเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาการให้บริการ
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการระบบภาพและเสียงอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ปี 2566
คำชี้แจง
แบบประเมินนี้ใช้เพื่อสารวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพการให้บริการของงาน งานโสตทัศนูปกรณ์ ข้อมูลจากการแสดงความคิดเห็นของท่านจะนำไปประมวลผลเพื่อการพัฒนา และ ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ รวมทั้งการกำหนดทิศทางการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองต่อความคิดเห็น และความต้องการที่สามารถนาไปดำเนินการตามวัตถุประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
แบบสำรวจการใช้งานเว็บไซต์มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์
คำชี้แจง
- แบบสำรวจนี้จัดทำขึ้นโดยศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์
- แบบสำรวจมีทั้งหมด 3 ตอน ดังนี้
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจในการรับบริการเว็บไซต์ แบ่งเป็น
– ด้านเนื้อหา
– ด้านการออกแบบและการจัดรูปแบบเว็บไซต์
– ด้านประโยชน์และการนำไปใช้
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม - แบบสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำผลการสำรวจไปปรับปรุง และพัฒนาระบบสารสนเทศให้ดียิ่งขึ้น
- กรุณาตอบแบบสำรวจตามความจริงเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาการให้บริการ