PNU Radio ครบรอบ 10 ปี ดนตรีในสวน

6 ส.ค.65 รองศาสตราจารย์ ดร.รสสุคนธ์ แสงมณี อธิการบดีมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ร่วมกิจกรรมภายในงาน “PNU Radio ครบรอบ 10 ปี ดนตรีในสวน” ที่บริเวณลานหน้าอาคารคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเมืองนราธิวาส ซึ่งมีผู้ช่วยศาสตราจารย์สุเมศ ศรีชู รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม โอกาสนี้ อธิการบดีฯ ได้มอบเงินสนับสนุนทีมโฟล์คซอง 11 ทีม จากจังหวัดสงขลา ปัตตานียะลา และนราธิวาส ที่เข้าร่วมการแข่งขันภายในงานด้วย

อธิการบดีมหาวิทยาลัยนราธิวาสราขนครินทร์ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีและชื่นชม สถานีวิทยุ PNU Radio โดยงานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยฯ ที่ทำหน้าที่มิบความสุขผ่านเสียงเพลง ให้ความรู้ในภารกิจของมหาวิทยาลัยฯ อีกทั้งให้บริการหน่วยงานภายนอกในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่องเป็นอย่างดี พร้อมนี้ขอให้กำลังใจทั้ง 11 ทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขันโฟล์คซอง แสดงความสามารถทางด้านดนตรีและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

ด้านนางอลิสา มะเซ็ง หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ กล่าวว่า การจัดงานฯ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 สิงหาคม 2565 PNU Radio เป็นสถานีวิทยุที่มีสโสแกน “คลื่นซ่าส์ อารมณ์ดี” ฟังเพลงอย่างมีความสุข ออกอากาศทางความถี่ 95.25 เมกกะเฮิรตซ์ ในระบบเอฟ.เอ็ม. ออกอากาศทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งนอกจากเปิดเพลงให้ความสุขกับผู้ฟังแล้ว ยังเป็นแหล่งเรียนรู้ให้นักศึกษาที่สนใจฝึกทักษะการเป็นผู้ดำเนินรายการวิทยุ อีกทั้งเปิดโอกาสให้คณะต่าง ๆ ในสังกัด ได้มาร่วมดำเนินรายการ เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสารและกิจกรรมเด่นของคณะนั้น ๆ อีกด้วย

    SHARE